Chọn giấy dán tường cho bé gái siêu đẹp

Xu hướng trang trí căn phòng bằng giấy dán tường, đặc biệt là phòng ngủ của các bé gái đã trở nên phổ biến trong các gia đình hiện nay, tạo nên những không gian riêng tư của trẻ sinh động, bắt mắt và tràn đầy sức sống.

Vậy các bậc cha mẹ đã biết cách chọn mẫu giấy dán tường cho cô công chúa bé nhỏ của mình chưa? Hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để chọn được giấy dán tường cho bé gái siêu đẹp nhé!

1. Chọn họa tiết giấy dán tường cho bé gái

Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng giúp các cha mẹ thoải mái lựa chọn mẫu giấy dán tường ưng ý nhất. Sau đây là những gợi ý khi chọn họa tiết giấy dán tường cho bé.

Giấy dán tường hình hoa lá, thiên nhiên

giay-dan-tuong-cho-be-gia-re (1)

Những mẫu giấy dán tường có họa tiết là hình hoa lá, thiên nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho con yêu. Các họa tiết đẹp, màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã rất phù hợp với tính cách dịu dàng, nữ tính của các bé gái.

Nếu phòng ngủ của bé được trang trí bằng hình ảnh hoa lá, thiên nhiên sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp của căn phòng, giúp bé gần gũi và sống chan hòa với thiên nhiên.

Mặt khác sử dụng giấy dán tường khiến bé thêm yêu thích căn phòng của mình, luôn yêu đời, phát huy trí tưởng tượng và óc sáng tạo.

Giấy dán tường hình họa tiết nhí nhảnh

Những mẫu giấy dán tường có họa tiết nhí nhảnh sẽ giúp bé thích thú và luôn vui vẻ. Với họa tiết bắt mắt, màu sắc rực rỡ sẽ kích thích tư duy, trí thông minh của trẻ, phát triển toàn diện các giác quan. Trẻ sống vô tư, hòa đồng, luôn lạc quan, yêu đời hơn.

Giấy dán tường hình nhân vật cổ tích, huyền thoại

giay-dan-tuong-cho-be-gai (2)

Chắc hẳn tuổi thơ của các bạn nhỏ thường gắn liền với những câu chuyện cổ tích mà mẹ kể mỗi đêm về chàng hoàng tử cưỡi bạch mã cứu công chúa, chàng thợ săn, chàng hề sác lô….

Những câu chuyện cổ tích này sẽ trở nên chân thực qua giọng kể nếu được hiện thực hóa trên những mẫu giấy dán tường trang trí phòng bé.

Bé sẽ cảm thấy như được hòa mình vào thế giới thiên nhiên cổ tích, được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng của mình, kích thích phát triển tư duy.

Giấy dán tường hình thế giới vạn vật xung quanh

Cha mẹ nên trang trí giấy dán tường cho bé là những hình ảnh của thế giới xung quanh như  những ngọn đồi núi cao trùng điệp, những cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay, những phương tiện giao thông công cộng như máy bay, ô tô, tàu thủy,…hoặc những vì sao lấp lánh, ông trăng tròn lơ lửng trên bầu trời.

Giấy dán tường hình ảnh loại này sẽ giúp bé được khám phá thế giới, vạn vật xung quanh cuộc sống ngay trong chính căn phòng của mình.

Qua đó giúp bé có khả năng nhận biết thế giới tốt hơn, kích thích sự tò mò, ham học hỏi của bé.

2. Chọn màu sắc giấy dán tường cho bé gái

Giấy dán tường cho bé màu hồng

giay-dan-tuong-cho-be-gai (1)

Những mẫu giấy dán tường cho bé gái màu hồng là gam màu yêu thích của các bé đi kèm những họa tiết cùng tone sẽ khiến căn phòng bé trở nên sinh động và hấp dẫn.

Nếu sợ nhàm chán, cha mẹ có thể chọn màu hồng nhạt, có họa tiết ánh kim, lấp lánh đảm bảo các cô nàng bé nhỏ sẽ thích mê.

Màu hồng tạo nên không gian phòng nhẹ nhàng, mộng mơ, tinh tế, dễ dàng kết hợp với nhiều họa tiết như hình hoa lá, hình cô công chúa xinh xắn… luôn khiến bé vui vẻ và yêu đời hơn.

Giấy dán tường cho bé màu xanh da trời

Ngoài gam màu hồng thì màu xanh da trời cũng rất phù hợp với các bạn nhỏ. Màu xanh nhẹ nhàng, tạo cho không gian phòng trở nên rộng rãi, thông thoáng, mát mẻ, là nơi lý tưởng cho những giấc ngủ ngon của trẻ. Đây cũng là màu dễ dàng phối hợp với các họa tiết cũng như đồ dùng trong phòng bé.

Ngoài ra, cha mẹ cũng có thể chọn màu sắc, họa tiết giấy dán tường theo sở thích của bé. Hãy để bé tự quyết định màu sắc bé yêu thích nhất, tránh trường hợp khi cha mẹ mua về bé lại không thích.

Hy vọng với những thông tin trên đây các bậc cha mẹ đã biết cách chọn giấy dán tường cho bé gái siêu đẹp, siêu dễ thương và phù hợp nhất.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như được sự tư vấn nhiệt tình về cách lựa chọn giấy dán tường, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nhé!

GỌI NGAY

HN. 0963 64 1988 / HCM. 0828 99 1988

 
Vui lòng điền form để nhận báo giá và chương trình ưu đãi mới nhất.

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2018 Giaydantuongcnc.com. Thiết kế Website bởi VietMoz.