rèm lá dọc văn phòng

Rèm lá dọc văn phòng Việt Nhật

 

 

Mã: Rèm lá dọc văn phòng Việt Nhật. Danh mục: , .

Sản phẩm nổi bật

 

Rèm lá dọc văn phòng Việt Nhật số 17/106 hoàng quốc việt được CNC triển khai trong 1 buổi sáng với thời gian sản xuất 1 ngày. Sản phẩm nhanh chóng được lắp đặt trong ngày nghỉ của công ty, không mang đến bất cứ sự xáo trộn nào trong công việc thường ngày.

 

Rèm lá dọc ND002

 

Mẫu rèm văn phòng này mang đến một hiệu năng cản nắng tốt, và cũng tiện lợi khi muốn lấy sáng với các lá rèm kéo thu về hai bên. 

 

rèm lá dọc văn phòng

 

Mẫu rèm ND002 có màu sắc be nhạt, đây là màu sắc được ưa chuộng bởi tone màu sáng sang trọng, dễ dàng phù hợp với tone màu nội thất văn phòng với chủ đạo là bàn ghế giả vân gỗ vàng sáng. Bạn có thể xem tổng hợp những màu sắc khác tại chuyên mục rèm lá dọc

 

 

Rèm lá dọc là loại rèm có chi phí lắp đặt hoàn thiện là tiết kiệm nhất, vậy nên nhiều văn phòng lựa chọn loại rèm này để cản ánh sáng. Một số văn phòng do mặt hướng Tây quá nắng nóng thì rèm chỉ có tác dụng cản nắng chứ không cách nhiệt, vậy nên cần sử dụng thêm phim cách nhiệt sẽ mang đến một hiệu năng chống nắng tối đa, tiết kiệm điện năng đến 40%.

 

Bạn đang quan tâm tìm kiếm một đơn vị lắp đặt rèm uy tín và triển khai nhanh, hãy liên ngay với CNC nhé, hoặc để lại thông tin để chúng tôi có thể gọi lại cho bạn.

 

 
Vui lòng điền form để nhận báo giá và chương trình ưu đãi mới nhất.

© 2020 Giaydantuongcnc.com. Thiết kế Website bởi VietMoz.