Giấy dán tường giản dị

Giấy dán tường Hàn Quốc cho căn hộ chung cư Goldmark City

 

 

Sản phẩm nổi bật

 

Căn hộ chung cư được thiết kế hiện đại, thi công giấy dán tường vân bê tông toàn bộ bức tường trải dài, tạo sự liền mạch trong không gian nội thất đã tạo nên 1 bức nhấn ấn tượng mà giản dị.

 Giấy dán tường chung cư

 

Thi công giấy dán tường Hàn Quốc cho các căn hộ chung cư thường triển khai chỉ trong 1 ngày làm việc, với bề mặt tường đã xử lý thô và sơn lót trắng để đảm bảo công trình bền bỉ hàng chục năm và tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

 Thi công giấy dán tường phòng ngủ

 

Giấy Hàn có giá thành chỉ khoảng 1/3 so với giấy Nhật, chất lượng giấy dán tốt, họa tiết tinh tế và hiện đại. Đó  là lý do sự phổ biến và lên ngôi của giấy dán tường Hàn Quốc

 Giấy dán tường phòng khách

 

Dán giấy dán tường giúp mang đến không gian sống và làm việc một luồng sinh khí mới đầy cảm hứng so với để tường màu trơn, với kỹ thuật thi công chuẩn thì giấy dán tường rất bền bỉ, trong trường hợp bị vật sắc nhọn va rách cũng rất dễ dàng và nhanh chóng được sửa chữa hoặc thay thế với chi phí thấp.

 Giấy dán tường phòng ăn

 

Giấy dán tường CNC Wallpaper đã triển khai hàng chục ngàn công trình, hãy để chúng tôi cùng bạn kiến tạo một không gian sống hiện đại, với chi phí thấp, miễn phí tư vấn tận nơi, giúp bạn đưa ra lựa chọn mẫu giấy hài hòa ấn tượng nhất.

 

 
Vui lòng điền form để nhận báo giá và chương trình ưu đãi mới nhất.

© 2021 Giaydantuongcnc.com. Thiết kế Website bởi VietMoz.